Đối với khu vực TP.HCM
Quy định về các tuyến giao hàng:
1. Nội thành: các quận 1, 2, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
2. Ngoại thành 1: các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.
3. Ngoại thành 2: các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi.
Quy định về phí ship (mang tính chất tham khảo, tùy theo tính chất mặt hàng sẽ có điều chỉnh khác nhau, ví dụ hàng cồng kềnh…):
Chương trình trợ giá ship
1. Hóa đơn từ 500,000đ: Freeship tối đa 20,000đ
2. Hóa đơn từ 1,500,000đ: Freeship tối đa 50,000đ
**Lưu ý:
– Tươi Mart không giao hàng sau 20h và không giao hàng vào ngày Chủ nhật, ngày lễ.
– Đơn hàng thời gian này sẽ được chuyển đến đơn vị vận chuyển vào ngày làm việc đầu tiên sau nghỉ lễ hoặc thứ Hai của tuần làm việc kế tiếp.
– Phí ship phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển như grab nhanh hay giao hàng tiết kiệm,… Tươi Mart sẽ báo với khách hàng trước.
Đối với khu vực tỉnh thành khác
– Sau khi đặt hàng thành công, Tươi Mart sẽ liên hệ trực tiếp (Điện thoại hoặc Zalo) để báo phí ship chính xác cho quý khách.
– Cước phí vận chuyển được tính riêng theo từng đơn hàng cụ thể và sẽ được cộng chung vào giá trị đơn hàng.
Đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh
Sau khi quý khách đặt hàng và nhận được email xác nhận đặt hàng thành công, sản phẩm sẽ được giao đến cho quý khách sau 1-3 ngày, cụ thể:
– Trong vòng 24h sau khi đặt hàng: Tươi Mart sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại để xác nhận tình trạng sản phẩm và thông báo tiếp nhận đơn hàng thành công.
– Từ 1-3 ngày làm việc kế tiếp: Tươi Mart chuyển đơn hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao đến tay quý khách.
– Nếu khách hàng đang cần gấp và địa chỉ giao hàng trong TP.HCM, chúng tôi sẽ chọn đơn vị vận chuyển Grab nhanh đến khách hàng và báo phí vận chuyển trước khi vận chuyển.
Đối với tỉnh/thành khác:
– Sau khi nhận được thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, Tươi Mart sẽ tiến hành đóng gói và chuyển cho đơn vị vận chuyển Giao hàng nhanh hoặc Giao hàng tiết kiệm
– Thời gian quý khách nhận hàng tùy thuộc vào tỉnh thành, dự kiến 3 – 5 ngày.
– Khách hàng cần đồng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và phản hồi ngay nếu có vấn đề về sản phẩm hoặc số lượng.
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các thông tin sai lệch sau khi Quý khách hàng đồng ý nhận hàng.
– Nếu khách hàng không có mặt tại địa chỉ nhận hàng, xin vui lòng thông báo trước cho chúng tôi để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp.
– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện
– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin người nhận (Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận) và mã vận đơn của đơn hàng
– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tuoimart.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
– Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa ( hóa đơn chứng từ liên quan, bảo hành…) trước lúc khách hàng nhận hàng. Khi giao nhận hàng, Quý khách được đồng kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng, thông tin đơn hàng và thanh toán cho đơn vị thu hộ. Từ khi Đồng ý nhận hàng thì Trách nhiệm này là của Người mua.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Tươi Mart, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tươi Mart qua số điện thoại 0392911118 để xử lý kịp thời.
– Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tươi Mart qua số điện thoại 0392911118 để được hỗ trợ.
– Tươi Mart sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho Tươi Mart đến khách hàng. Tươi Mart sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
– Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển. Tươi Mart cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, nguồn gốc xuất xứ)
______________________________________________________________________________________________________
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: